Tin tức

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap uy tín, giá rẻ

30/08/2022 13:46:23

Làm thế nào để nạp game nhanh chóng, mà giá cả lại phải chăng là điều mà chắc chắn anh em game thủ nào cũng luôn muốn biết. Vậy thì ngay trong bài viết này, hãy để muathenhanh.net cung cấp chi tiết các bước nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap cũng như cách mua thẻ Funcard để nạp game nhanh chóng, tiện lợi và giá rẻ nhất cho các anh em nhé.

Cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng

Những thông tin cần biết về tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap

Giang Hồ Kỳ Hiệp là một dòng game mang phong cách cổ trang kiếm hiệp, vừa được NPH Funtap tung ra trên thị trường game mobile Việt Nam mới đây.

Nếu ai yêu thích trải nghiệm dòng game nhập vai mobile hiện tại thì chắc chắn không thể bỏ qua được một tựa game vô cùng hấp dẫn này. Với các công năng đặc dị góp phần gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật như luyện Tăng điểm tiềm năng, nâng Võ công, luyện Bí Tịch, Tâm pháp, Thần khí, Kinh mạch, Tọa kỵ, Trợ thủ, Thần dực, Cường hóa trang bị…v…v….cho tới hệ thống Thời trang, Hóa hình đầy gai góc khiến cho người chơi không thể rời tay khỏi tựa game này.

Để trải nghiệm hết được các tính năng đặc sắc có trong game, người chơi cần phải nạp game để mua các vật phẩm cần thiết để trải nghiệm. Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. 

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Game (https://playfun.vn/) với các hình thức thanh toán như thẻ Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Hiện tại thì hình thức mà anh em game thủ hiện nay thường hay dùng nhất chính là thanh toán qua cổng thanh toán chính thức của NPH Funtap. Bởi khi sử dụng hình thức này, người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi chỉ với vài thao tác rất đơn giản và dể hiểu.

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, uy tín

Các bước nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập https://Playfun.vn, chọn Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

truy cập website

Bước 2: Đăng nhập và chọn server, nhân vật

đăng nhập và chọn server

Bước 3: Chọn gói cần mua

chọn gói cần mua

Bước 4:Chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất, bấm thanh toán và vào game nhận gói

chọn hình thức thanh toán

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Ở bước này, ngoài các phương thức thanh toán phức tạp, gây nhiều rào cản cho nhiều anh em game thủ như nạp bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hay là các ví thì các anh em có thể nạp bằng thẻ funcard.

Vậy để mua được những chiếc thẻ Funcard thì các anh em gamer cần tìm kiếm, lựa chọn cho mình một đại lý, shop, website cung cấp thẻ game uy tín và ưu đãi. Gần đây có một website cung cấp dịch vụ mua, đổi thẻ game uy tín, chất lượng được nhiều anh em trong cộng đồng game thủ "rì viu" đó là muathengay.com. 

Vậy muathengay có điều gì mà khiến cho các anh em game thủ tin tưởng đến như vậy nhỉ? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Lý do mua thẻ nạp game tại website muathenhanh.net

 Để sở hữu thẻ game Funcard giá rẻ, người chơi có thể tìm mua tại website muathenhanh.netĐây là website đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh em game thủ trong thời gian gần đây bởi:

- Khi mua thẻ game tại muathenhanh.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại,...

muathenhanh.net có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Funcard lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích.

- Shop MUATHENHANH cung cấp đa dạng các loại thẻ game đang có trên thị trường: Funcardthẻ GateVcoinGarenaZingCarotSohaAppotaScoinGosu, Vina, Viettel, Mobi. 

muathenhanh.net có bán đa dạng các mệnh giá thẻ game từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu

Truy cập website muathenhanh.net để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website muathenhanh.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website muathenhanh.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ sohacoin giá rẻ

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục "Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Hi vọng với bài viết hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp bằng thẻ game ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

 Muathenhanh.net - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ tại muathenhanh.net

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại muathenhanh.net

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao