Tin tức

Nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena nhanh chóng, an toàn

11/02/2023 15:55:39

Nạp game Cái Thế Tranh Hùng đơn giản nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã biết hay chưa? Bài viết nay Muathenhanh.net sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn nạp game thuận tiện nhé!

Nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena đơn giản

Giới thiệu game Cái Thế Tranh Hùng Garena

Game Cái Thế Tranh Hùng Garena
Game Cái Thế Tranh Hùng Garena

Cái Thế Tranh Hùng Garena là một tựa game nhập vai mang đề tài đấu tướng chiến thuật, cái tính năng của game khá đơn giản để bạn làm quen ở thời gian đầu song nó lại khiến bạn phải nghiện ngay lần chơi sau này. Bởi game có các chế độ PvE theo một cốt truyện khá chi tiết đủ sức hấp dẫn để có thể giữ chân được các game thủ ghé đến chơi và khám phá game liên tục. Tiếp đến là game còn có các Đấu trường tranh hạng, các Chiến trường phe phái trong game dày đặc, đặc biệt phải kể đến là mode chơi Auto Chess 3Q ảo diệu, luôn cho bạn được cọ sát thực lực chơi game của mình với những anh em người chơi game khác, qua đó cũng giúp cho bạn rèn luyện được lối chơi và phát huy những khả năng tranh hạng của mình.

Ngoài ra, chưa kể đến game này còn có dàn tướng được tạo hình 3D vô cùng bắt mắt và cực đẹp, mỗi tướng có một tạo hình khác lạ, không thể trộn lẫn với đặc điểm cực hấp dẫn là mỗi tướng trong tựa game này đều có sở hữu những bộ Skill combat, Hợp kích, Thiên phú, Thần binh, kích Hệ, kích Duyên đi cùng những chức năng dẫn quân cực kì đa dạng. Chính vì thế mà tựa game hấp dẫn này sẽ khiến cho bạn phải mê mệt ngay từ những lần tham gia chơi đầu tiên. 

Hiện tại thì tựa game siêu mới mẻ của nhà phát hành Garena có cung cấp 2 hình thức nạp chính cho những người chơi game gồm:

- Thứ nhất: là người chơi game này có thể nạp ingame qua SIM của các nhà mạng phổ biến hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà bạn kết nối trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play hoặc thẻ thanh toán qua App Store. 

- Thứ hai: bạn có thể nạp game qua cổng thanh toán của NPH Garena (https://napthe.vn/app/100137) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Garena nạp Sò, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví Shopee Pay. 

Hướng dẫn cụ thể, chi tiết nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp game chính thức của Garena https://napthe.vn/app/100137

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Chọn nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena.

Chọn game Cái Thế Tranh Hùng Garena
Chọn game Cái Thế Tranh Hùng Garena 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán mà bạn cảm thấy thích hợp với bạn nhất.

Các hình thức nạp game Cái Thế Tranh Hùng
Các hình thức nạp game Cái Thế Tranh Hùng

Bước 4: Nhập các thông tin và xác nhận lại rồi bấm "Xác nhận thanh toán" để hoàn tất nạp.

Mua thẻ Garena nhanh chóng trên website Muathenhanh.net

Lý do tại sao bạn nên mua thẻ tại webiste của chúng tôi

Liệu bạn đã thực sự biết lý do tại sao Muathenhanh.net lại được được nhiều sự yêu thích của nhiều anh em game thủ hay chưa? Tìm hiểu ngay nhé!

Là địa chỉ bán thẻ game nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích của nhiều anh em game thủ, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt dộng trên thị trường nên vô cùng và hiểu sâu sắc nhu cầu của phần đa anh em chơi game, chính vì thế mà website của chúng tôi cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại thẻ game của các NPH nổi tiếng như thẻ : Gate, Garena, Vcoin, Scoin, Soha, Appota,... bên cạnh đó còn bán các thẻ cào điện thoại như : Viettel. Vina, mobi, Vietnamobile. Tất cả đều có tại website của chúng tôi, bạn không cần phải tìm kiếm thêm bất kỳ địa chỉ bán thẻ game nào khác.

Bạn dễ dàng thực hiện mua thẻ Garena ở mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 điều kiện vô cùng đơn giản chính là có một thiết bị thông minh có kết nối với mạng internet, vô cùng thuận tiện phải không nào. Giờ đây bạn không cần phải tốn thời gian, chi phí di chuyển đến các đại lý bán thẻ game, quán nét để mua thẻ game nữa rồi

Hình thức mua thẻ tại Muathenhanh.net vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn có thể nhanh chóng mua thẻ Garena bằng nhiều hình thức khác nhau Đổi thẻ Garena từ các thẻ điện thoại như: thẻ điện thoại của viettel; vinaphone; mobifone…; mua thẻ Garena nhanh chóng bằng thẻ atm, ví điện tử; Đổi thẻ Garena bằng các thẻ nạp game như: thẻ game vcoin; thẻ garena,...

Hiện nay chúng tôi đang làm việc và liên kết trực tiếp với nhiều NPH game, đảm bảo độ uy tín, chất lượng cho từng sản phẩm tại website của chúng tôi. Chính sách bán hàng đổi trả minh bạch được công khai trên hệ thống bạn có thể tham khảo và tìm đọc. Trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ mua thẻ tại website của chúng tôi gặp bất kỳ trường hợp lỗi hay sai xót của hệ thống bạn sẽ được đổi trả 1 đổi 1 với sản phẩm có mệnh giá tương đương.

Lựa chọn Muathenhanh.net bạn sẽ không bao giờ thất vọng vì hiện nay trên thị trường website của chúng tôi đang cung cấp mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay lên tới 5% cho mỗi lần thực hiện giao dịch, thậm chí lên tới 18%. Đây là điều mà không phải địa chỉ bán thẻ game nào cũng có thể đáp ứng được.

Hơn thế, shop game giá rẻ của chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, xử lý tốt mọi tình hướng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn 24/24 để đem đếncho quý khách sự hài lòng và đảm bảo tiêu chí khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Muathenhanh.net hiện nay là địa chỉ bán thẻ game uy tín, giá rẻ đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng, chắc chắn Muathenhanh.net là điểm dừng chấn lý tưởng của mọi anh em game thủ 

Ngay bây giờ Muathenhanh.net sẽ hướng dẫn chi tiết cho anh em cách nạp thẻ Garena nhanh chóng, đơn giản với mức giá vô cùng phải chăng để nạp game Cái Thế Tranh Hùng. 

Mua thẻ Garena giá cực sốc tại Muathenhanh.net

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathenhanh.net rồi đăng nhập tài khoản

Đầu tiên bạn cần truy cập vào website Muathenhanh.net sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản trên hệ thống của chúng tôi

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đăng nhập thành công tài khoản của bạn, tại Muathenhanh.net bạn thực hiện nạp tiền vào website

Bạn ấn chọn " Nạp tiền " để tiến hành nạp, tại đây bạn có thể lựa chọn nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại hoặc nạp tiền trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng - ví điện tử

nạp tiền
Nạp tiền

Truy cập để nạp tiền vào tài khoản

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ Garena giá rẻ tại website

Nạp tiền thành công bạn quay về Trang chủ.

Tại trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới đây. Ở đây có đầy đủ thẻ game từ những nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa như: Gate; Scoin, Vcoin; funcard,...

Bạn muốn mua thẻ Garena bạn cần nhấn chọn thẻ Garena, chọn mệnh giá và số lượng thẻ mua. Tại Muathenhanh.net có đầy đủ mệnh giá của thẻ Garena : 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Đến với website bán thẻ game của chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn số lượng số thẻ cần mua mà không bị giới hạn.

mua thẻ Garena
Mua thẻ Garena 

Cuối cùng bạn kiểm tra lại thông tin rồi ấn Thanh toán để nhận được thẻ vào tài khoản game của bạn

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua được tại web.

Bạn muốn xem lại thông tin thẻ cào đã mua thì truy cập vào mục Thẻ cào đã mua để xem lại những lần giao dịch của bạn với hệ thống của chúng tôi.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Vậy là bạn đã hoàn toàn có thể tự tin nạp game Cái Thế Tranh Hùng rồi. Truy cập để nạp thẻ và nhanh chóng nạp game ngay thôi

Mua thẻ Garena chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện mua thẻ ngay thôi nào!

Muathenhanh.net cam kết chất lượng cùng như sự tự tin về độ uy tín 100% cho tất cả các sản phẩm dịch vụ tại website.

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ ngay

 

Muathenhanh.net - Bán thẻ game giá rẻ mọi lúc, mọi nơi

>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ, hấp dẫn, chất lượng

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại muathenhanh.net