Tin tức

Hướng Dẫn Nạp Game X City Thành Phố Bất Ổn

22/11/2022 16:40:12

  • Làm thế nào để nạp game X City: Thành Phố Bất Ổn?
  • Địa chỉ nạp game X City: Thành Phố Bất Ổn uy tín ở đâu?

Chắc hẳn đây là điều mà nhiều anh em game thủ đang rất muốn tìm hiểu? Và bài viết dưới đây, muathenhanh.net sẽ cung cấp hầu hết những thông tin cơ bản nhất để giúp bạn dễ dàng nạp game X City: Thành Phố Bất Ổn nhanh chóng nhé!

Giới thiệu về game X City: Thành Phố Bất Ổn

X City: Thành Phố Bất Ổn là một tựa game mới của nph VTC Online trong thị trường game MMORPG 3D Việt Nam, tựa game này mang bối cảnh tương lai đầy mới lạ. Khi mà mặt bằng khoa học công nghệ đã phát triển rất tối tân, vượt qua sức kiểm soát của con người. Người chơi sẽ nhập vai vào và chiến đấu lại để có thể giải cứu thế giới. Đây được đánh giá là một tựa game hấp dẫn, nó đã thu hút được nhiều người chơi vì những điểm độc đáo như: lối chơi; cót truyện và cả yếu tố đồ họa và âm thanh nữa.

Để trải nghiệm được các tính năng đặc sắc của game, người chơi cần phải nạp game để sử dụng chúng. Hiện tại cách nạp game đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất hiện tại chính là hình thức nạp tiền qua cổng thanh toán trực tiếp của NPH VTC Mobile (https://scoin.vn), bạn có thể sử dụng các hình thức đơn giản nhất như nạp qua thẻ cào SCoin, VTC Coin, thẻ BIT, Thẻ ATM, Ví MoMo.

Đây hình thức nạp thể tối ưu nhất và giúp cho người dùng có thể nhận được những ưu đãi lớn nhất từ nhà phát hành.

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Với việc sử dụng cách hình thức thẻ cào (hay thẻ game) người chơi sẽ nhận được các ưu đãi lớn hơn. Và thông qua website bán thẻ game uy tín và giá rẻ của chúng tôi, ngoài việc khi nạp vào game bạn sẽ nhận được những ưu đãi từ nhà phát hành thì bạn còn nhận được những ưu đãi lớn tại website của chúng tôi.

nạp game thành phố bất ổn nhanh chóng giá rẻ

Mua thẻ game tại website muathenhanh.net bạn sẽ có nhiều hình thức thanh toán hơn như: mua thẻ Scoin bằng ATM, mua thẻ Scoin bằng thẻ điện thoại, đổi thẻ Scoin bằng thẻ game Gate, Zing, Vcoin, Garena,.... Với nhiều hình thức thanh toán như vậy, giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những phương thức phù hợp với điều kiện thực tế của mình nhất. Chẳng hạn như những anh em game thủ có dư các chiếc thẻ game không sử dụng đến thì có thể thông qua hình thức đổi thẻ cào để đổi các thẻ game đó để lấy những thẻ game mà mình mong muốn nhất. hay những anh em game thủ không ở gần những địa điểm bán thẻ game thì anh em cũng có thể sử dụng thẻ cào điện thoại hay thẻ ngân hàng, ví điện tử để mua thẻ game mà mình muốn sễ dàng hơn. Rất thuận tiện mà không mất công đi lại.

Cửa hàng chúng tôi có phân phối đa dạng các loại thẻ game mà anh em có thể mua được. Ngoài đổi thẻ Scoin, Vcoin ra cửa hàng chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua bán, đổi thẻ game từ những nhà phát hành game khác nhau đang hoạt động trên thị trường như: Garena; Soha game; VTC game;... Hơn thế nữa, chúng tôi có liên kết trực tiếp đến các nhà phát hành game khác nhau vì vậy mà cửa hàng chúng tôi có một kho thẻ game vô cùng đồ sộ và chất lượng, uy tín cực cao. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mà không mất công đi tìm kiếm các địa điểm bán thẻ game khác vì lý do hết thẻ.

Khi mua thẻ game ở đây, bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn vì chúng tôi cóa ưu đãi chiết khấu cực cao khi mua, đổi thẻ Scoin, Vcoin tại website chúng tôi. mỗi giao dịch mua thẻ game như thẻ vcoin, thẻ scoin bạn có thể nhận được mức ưu đãi chiết khấu lên đến gần 5%. Càng mua nhiều ưu đãi càng lớn, giá càng rẻ.

Hơn nữa, khi mua hàng tại website chúng tôi, với đội ngủ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp những vướng mắc cửa bạn mọi lúc mọi nơi 24/7. Giúp cho những vướng mắc của bạn không có cơ hội để xuất hiện.

Ngoài ra, với những thao tác cực đơn giản, chỉ trong vòng vài phút bạn đã có thể nhận được thẻ game mà bạn mong muốn cực nhanh rồi. Thật dễ dàng và tiện dụng còn chần chừ gì nữa mà không sắm thẻ để chơi game ngay thôi!

Hướng dẫn cách thức mua thẻ game trên muathenhanh.net

Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách để mua thẻ Scoin vừa giá rẻ, lại cực mau chóng tại website muathenhanh.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào website theo link sau: https://muathenhanh.net/loginBạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo account mới.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để về những chiếc thẻ Scoin online giá rẻ tại website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Bạn có thể nạp tiền nhanh chóng qua các hình thức sau đây:

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website cực nhanh chóng.

Nạp tiền từ thẻ ATM tự động

- Hay nạp tiền thông qua các loại thẻ cào. Chúng tôi có hỗ trợ bạn nạp tiền bằng thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp tiền bằng thẻ game: Gate, Zing, Vcoin, Garena. Những chiếc thẻ này là những chiếc thẻ vô cùng phổ biến trên thị trường, bạn có thẻ tìm kiếm được ở bất kì đâu tại Việt Nam.

 

Nạp tiền từ thẻ cào

>>> Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website muathenhanh.net

Bước 3: Mua thẻ game

Sau lúc đã có tiền trong tài khoản website. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game (Scoin) online. Bạn nhấn chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà mình mong muốn sau ấy ấn thanh toán. Là đã có thể mua được những chiếc thẻ game mà bạn muốn có rồi!

Mua thẻ Scoin

Bước 4: Xem thông tin thẻ cào đã mua

Để nhanh chóng nạp game bạn truy cập vào mục thẻ cào đã mua để xem các thông tin thẻ game. Từ ấy bạn có thể sử dụng chúng để nạp game nhanh chóng rồi.

Thẻ Cào Đã Mua

Vậy là chỉ với những bước đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu được thẻ Scoin giá rẻ nhất trên thị trường rồi.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá ưu đãi, chiết khấu cao.

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp thẻ game X City: Thành Phố Bất Ổn an toàn

Sau lúc đã có được các chiếc thẻ game theo nhu cầu tại website chúng tôi, bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản game để trải nghiệm những giây phút vui vẻ, hấp dẫn mà game mang lại. Để nạp game bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn của chúng tôi như sau:

Bước 1: Truy cập https://scoin.vn/ và đăng nhập tài khoản
Bước 2: Chọn "Nạp Game"
Bước 3: Chọn game X City: Thành Phố Bất Ổn. Sau đó chọn máy chủ và nhân vật
Bước 4: Chọn "Nạp Thẻ", điền thông tin thẻ cào và nhấn "NẠP"

Trên đây là bài viết chỉ dẫn chi tiết cách nạp game X City: Thành Phố Bất Ổn giá phải chăng qua kênh uy tín. Kỳ vọng bài viết sẽ bổ ích cho bạn. Chúc Các bạn nạp thẻ thành công!

Muathenhanh.net - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>Xem thêm:

- Hướng dẫn nạp tiền vào website

- Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ, hấp dẫn, chất lượng

- Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại muathenhanh.net