Tin tức

Hướng dẫn nạp game ICARUS M giá rẻ, uy tín, chất lượng

22/04/2022 15:48:01

Cách nạp game ICARUS M giá rẻ, uy tín, chất lượng trong bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều Gem trong game nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác. Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Các cách nạp game ICARUS M 

Icarus M – Riders of Icarus là phiên bản di động dựa trên Riders of Icarus, một MMORPG 3D nổi tiếng trên PC đến từ Hàn Quốc.

Để trải nghiệm game tốt hơn, người chơi cần phải sở hữu thật nhiều KNB bằng các nạp game. Cách nạp game Icarus Mthông qua cổng thanh toán của NPH Sohagame rất được các anh em game thủ ưa chuộng. Bởi nó mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng, có cơ hội nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Tại cổng thanh toán của NPH Sohagame, người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ Soha, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví Zalopay,...

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Icarus M, hình thức sử dụng thẻ game Soha được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Icarus M giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Soha giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathenhanh.net.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Hướng dẫn nạp game ICARUS M

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn nhân vật và server muốn nạp

Bước 3: Chọn hình thức muốn nạp

Bước 4: Chuyển sohacoin sang Gem.

Lý do nên mua thẻ nạp game ICARUS M tại muathenhanh.net

muathenhanh.net là một trong những website cung cấp dịch vụ bán thẻ nạp game với phương châm uy tín và chất lượng, đây cũng là shop đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những người chơi game, thậm chí là các youtuber bởi:

  • Mỗi ngày website của chúng tôi thực hiện phục vụ tới hơn 10.000+ giao dịch mua thẻ game giá rẻ cho các khách hàng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Soha nạp game Tàng Kiếm Mobile với mức chiết khấu lên đến 5%. Đây là mức chiết khấu mua thẻ game cao nhất thị trường hiện nay. 

  • Bên cạnh việc mua thẻ Soha với giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng, bạn còn có thể mua thẻ game của các nhà phát hành khác như: GarenaZingFuncardGateCarotAppotaScoinVcoinGosu và card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất công đến các đại lý khác.

  • Thời gian giao dịch và nhận thẻ game chưa đến 30 giây. Chúng tôi xin đảm bảo thẻ Sohacoin được bán ra bởi shop an toàn 100% vì chúng tôi chính là đại lý bán thẻ Soha được ủy quyền chính thức bởi nhà phát hành Sohagame.

  • Tại muathenhanh.net, kênh mua thẻ Soha của chúng tôi rất đa dạng và linh hoạt hỗ trợ qua các phương thức như: mua thẻ Soha bằng ATM hoặc ví điện tửsử dụng thẻ điện thoại để mua thẻ Sohađổi thẻ Soha bằng thẻ nạp game khác,... đem đến sự tiện lợi và chi phí cho khách hàng!

Với những ưu điểm nổi bật trên, chúng tôi chắc hẳn những gamer đang tìm mua chỉ mua thẻ nạp game Icarus M sẽ chọn shop bán thẻ Soha - muathenhanh.net làm điểm dừng chân phải không nào! Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến và trải nghiệm những dịch vụ hết sức tuyệt vời!

 

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website muathenhanh.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website muathenhanh.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ sohacoin giá rẻ

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục "Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

 

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Hi vọng với bài viết hướng dẫn nạp game ICARUS M bằng thẻ game ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

 Muathenhanh.net - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ tại muathenhanh.net

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại muathenhanh.net

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao