Tin tức

Hướng dẫn nạp game Hoạ Giang Hồ VTC giá rẻ, chất lượng

10/02/2022 14:02:33

Hướng dẫn nạp game Hoạ Giang Hồ VTC giá rẻ, nhanh chóng dành cho các anh em game thủ. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, muathenhanh.net sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ nạp game cũng như các cách nạp game Hoạ Giang Hồ VTC giá rẻ, hấp dẫn.

Các cách nạp game Hoạ Giang Hồ VTC hiện nay

Hoạ Giang Hồ VTC là tựa game kiếm hiệp mobile nhập vai được xây dựng dựa theo bối cảnh của bộ film kiếm hiệp ăn khách nhất năm 2021. Game không chỉ tái hiện lại cốt truyện ân oán tình thù với đầy đủ cung bậc cảm xúc cho cộng đồng game thủ mobile.

Để trải nghiệm hết tất cả các tính năng đặc sắc có trong Hoạ Giang Hồ VTC, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Hiện tại bạn có thể nạp game Hoạ Giang Hồ VTC qua hai hình thức: nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH VTC.

Hình thức nạp trực tiếp trong game, người chơi cần kết nối trực tiếp với tài khoản Google Play hoặc App Store. Người chơi sẽ nạp ngay trong game và thanh toán bằng ví Momo hoặc thẻ tín dụng. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng ví Momo hoặc thẻ tín dụng. Do vậy, cách nạp game này không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng.

Nạp game Hoạ Giang Hồ qua cổng thanh toán của NPH VTC. Tại đây, game thủ có thể lựa chọn thanh toán bằng thẻ Vcoin, thẻ Scoin, Ví điện tử VTC Pay, thẻ ngân hàng,... Có rất nhiều cách nạp game khác nhau nhưng các anh em game thủ ưa chuộng nhất cách nạp game Hoạ Giang Hồ bằng thẻ game Vcoin hoặc Scoin. 

Đây là các loại thẻ được nạp vào game Hoạ Giang Hồ VTC và cũng là cách nạp game nhận được nhiều ưu đãi giảm giá nhất. Tại website muathenhanh.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin, Scoin với mức chiết khấu lên đến 5%.

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Mua thẻ nạp game Hoạ Giang Hồ VTC ở đâu?

Mua thẻ game Vcoin, Scoin trực tuyến tại các website bán thẻ online không chỉ giúp các game thủ nạp game ngay lập tức lúc cần mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Scoin, mua thẻ Vcoin tại các kênh thương mại điện tử, website bán thẻ game, ứng dụng mua thẻ game, ví điện tử,...

Một trong những địa chỉ bán thẻ game trực tuyến được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muathenhanh.net. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Scoin, Vcoin với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Lý do mua thẻ game tại website muathenhanh.net

muathenhanh.net là website bán thẻ game được nhiều anh em game thủ tin tưởng và ưa chuộng bởi:

- Mức chiết khấu ưu đãi lên đến 5% khi mua thẻ Scoin, Vcoin với mọi giá trị. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình mua thẻ Vcoin, Scoin nạp game.

- Không chỉ bán thẻ Vcoin, Scoin tại website muathenhanh.net, người chơi còn dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingGateFuncardGosuAppotaSohaCarot và thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile với mức chiết khấu lên đến 18%.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

- Tại shop bán thẻ game, bạn có thể mua thẻ Scoin, thẻ Vcoin các mệnh giá thẻ khác nhau từ thấp cho đến cao, mua thẻ Scoin 10 nghìn đồng, mua thẻ Scoin 20k cho đến thẻ Scoin mệnh giá 500k, thẻ Scoin 5 triệu, thẻ Scoin 6 triệu. Mua thẻ Vcoin mệnh giá 10k, thẻ Vcoin mệnh giá 20k,.... đến thẻ Vcoin mệnh giá 1 triệu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua nhiều mã thẻ cùng 1 lúc.

- Bạn có thể mua thẻ game online để chơi game ở bất kỳ đâu: ở nhà, trên xe bus,...

- Hình thức thanh toán khi mua thẻ game đơn giản, phù hợp với mọi anh em game thủ: đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoinmua thẻ Scoin bằng thẻ ATMmua thẻ Vcoin bằng tài khoản ngân hàngđổi thẻ Vcoin từ thẻ game Zing, Gate, Garena….

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Hướng dẫn cách mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ, nhanh chóng tại website muathenhanh.net. Bạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ game của các NPH khác.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Hướng dẫn nạp tiền vào website muathenhanh.net

Nạp tiền vào website ngay.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ game giá rẻ

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục "Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là, chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã dễ dàng mua thẻ game online một cách dễ dàng và đơn giản. Truy cập website muathenhanh.net để mua thẻ game online giá rẻ ngay. 

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

Hướng dẫn nạp game Hoạ Giang Hồ VTC nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập trang nhập https://scoin.vn/ > Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Tại trang chủ, chọn Hoạ Giang Hồ VTC.

Bước 3: Điền ID nhân vật, sau đó chọn sever và các gói nạp bạn muốn sử dụng.

Bước 4: Chọn phương thức nạp.

Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ cào, chọn thẻ Scoin mà bạn đang sở hữu.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

Nạp game Hoạ Giang Hồ VTC thành công chỉ với 4 bước đơn giản.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Đây là cách nạp game Hoạ Giang Hồ VTC an toàn nhất, hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ game giá rẻ tại muathenhanh.net. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ game tại website muathenhanh.net

 Muathenhanh.net - Mua Thẻ Game Giá Rẻ Online, Đổi thẻ Game Bằng Thẻ Cào

>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ tại muathenhanh.net

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại muathenhanh.net

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao